Dịch vụ cho thuê cây cảnh phong thủy

dịch vụ cho thuê cây cảnh

Phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng đối với người Việt nói riêng và các nước Châu Á nói chung. Chính vì thế, dịch vụ cho thuê cây cảnh phong thủy đã giải quyết được vấn đề “tinh thần” sâu sắc này cho khách hàng.

dịch vụ cho thuê cây cảnh

Cây cảnh mang lại nhiều tài lộc

Khi chuyên đến ngôi nhà, văn phòng mới,…điều mà chúng ta cần làm đầu tiên là sắp xếp lại đồ đạc, nội thất, nhất là trang trí cây cối sao cho phù hợp với phong thủy để việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió, học tập đỗ đạt và sức khỏe dồi dào. Dưới đây là kinh nghiệm chọn cây theo phong thủy, các bạn có thể tham khảo nhé!

Kinh nghiệm chọn cây cảnh theo phong thủy

Thứ nhất, khi chọn cây xanh bạn nên chọn những loại cây xanh tươi tốt, có nhiều mầm lộc.  Điều này sẽ mang đến khả năng phát triển của bạn trong con đường tài lộc. Đặc biệt, nên chọn loại cây có thể phát triển tốt trong môi trường bóng râm bởi vì hầu hết các văn phòng đều thiếu ánh sáng.

dịch vụ cho thuê cây cảnh

Cây cảnh mang lại những điều may mắn

Thứ hai, tránh những loại cây có vẻ ngoài quá xù xì, gai góc hay dị dạng vì chúng gợi cảm giác bất an.  Ví dụ, xương rồng nhìn khá xinh xắn và bắt mắt nhưng theo phong thủy, xương rồng không thích hợp cho góc làm việc của chúng ta.

Thứ ba, những loại cây thích hợp để trên bàn như hoàng kim cát, vạn niên thanh, cây thường xuân, thủy tiên…rất phù hợp vì chúng có tác dụng tạo bầu không khí trong lành, giảm bức xạ và hấp thụ chất độc giúp môi trường sinh sống và làm việc an toàn hơn.

dịch vụ cho thuê cây cảnh

Cây cảnh mang lại phú quý và vượng khí

Thứ tư, nên chọn loại cây có lá to bản hay hình tròn hơn là những loại có lá sắc, nhọn để tạo cảm giác ôn hòa. Thêm vào đó, bạn cần lựa chọn những loại cây có kích thước vừa phải để phù hợp với diện tích và không gian làm việc cũng như học tập, sinh hoạt.

Và nếu chúng ta chỉ tìm hiểu trên Internet thôi thì chưa thể tìm được loài cây hợp phong thủy với mình. Vì vậy, nhờ đến sự giúp đỡ của dịch vụ cho thuê cây cảnh là quyết định đúng đắn nhất.

Dịch vụ cho thuê cây cảnh theo phong thủy

Là những người am hiểu về cây cảnh và kinh nghiệm trồng cây lâu năm, nhân viên của dịch vụ cho thuê cây cảnh sẽ tư vấn cho bạn loài cây phù hợp với phong thủy của từng ngôi nhà, văn phòng và công ty. Sau khi nhận yêu cầu từ khách hàng, công ty cung cấp cây xanh sẽ cử nhân viên  kỹ thuật đến khảo sát địa hình, không gian, điều kiện môi trường một cách cụ thể.

dịch vụ cho thuê cây cảnh

Cây cảnh mang lại phước lộc và may mắn

Từ đó, họ sẽ đưa ra giải pháp cây cảnh tốt nhất cho phong thủy của từng khách hàng, bao gồm: màu sắc, chủng loại cây đến vị trí hay cách bố cục cây như thế nào.

Với dịch vụ cho thuê cây cảnh, không gian của bạn không chỉ đẹp mà còn đúng chuẩn phong thủy, hợp với mạng tuổi giúp mọi việc hanh thông và suôn sẻ. Hơn nữa, cây cối trong nhà được bố cục đẹp mắt sẽ đem lại tinh thần thoải mái và minh mẫn cho con người,

 

Comments

comments