Cau Tiểu Trâm chiêu tài chiêu lộc cho gia chủ

Cau tiểu trâm là loại cây mang lại danh vọng và tài lộc cho người sở hữu. Với hình thức nhỏ nhắn, xinh xắn, Cau tiểu trâm có nhiều ý nghĩa phong thủy nên thường được ưa chuộng và sử dụng trong môi trường văn phòng, công sở.

Đặc điểm chung của cây Cau tiểu trâm

Cau Tiểu trâm, còn có các tên gọi khác là Dừa tụ thân, Cây cau may mắn, tên khoa học là Arecaceae, thuộc họ Cau, thân cây thẳng, dạng lá kép.

Cây có rễ chùm, ăn cạn, phù hợp với điều kiện thủy canh. Thân cây có màu xanh, thẳng, thuộc loại cây bụi lâu năm. Lá xanh, nhọn dài, hình mác, gân nổi giữa.

Ý nghĩa tác dụng của cây Cau tiểu trâm

– Ý nghĩa phong thủy của cây Cau tiểu trâm

Cau tiểu trâm là loại cây thường được sử dụng trong phong thủy cây xanh để nâng cao ý chí phấn đấu, đem lại vận may và tài lộc cho gia chủ. Sử dụng Cau tiểu trâm rất phù hợp để chiêu tài.

– Cây Cau tiểu trâm trong phong thủy

Cây Cau tiểu trâm là loài cây có ngoại hình xinh xắn, thân cao thẳng tượng trưng cho ý chí phấn đấu không ngừng nghỉ trong sự nghiệp. Đây là loài cây có tấc dụng tiêu trừ tà khí, án ngữ, hấp thu và loại bỏ khí xấu, khai thông vượng khí, đem đến tài lộc cho gia chủ.

Cau tiểu trâm đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

– Tác dụng của cây Cau tiểu trâm

Với khả năng thanh lọc không khí bằng phương pháp hút các tạp khuẩn, cây Cau tiểu trâm có khả năng tiêu trừ các yếu tố gây hại cho sức khỏe con người như bức xạ máy tính, bức xạ từ thiết bị điện tử, khói độc ra từ động cơ xe, mùi xăng dầu, khói thuốc lá…

Cau tiểu trâm rất tốt với những người có bệnh kinh niên về đường hô hấp như viêm xoang, viêm phổi, hen suyễn.

– Vị trí ứng dụng của cây Cau tiểu trâm

Vẻ đẹp của Cau tiểu trâm thanh thoát, tinh tế, do đó thường được trồng trong bình thủy tinh để ở bàn làm việc, bàn ăn, trưng bày ở phòng khách,  làm cây cảnh để bàn trang trí điểm nhấn cho không gian.

Cây Cau tiểu trâm hợp tuổi nào, mệnh nào?

– Cây Cau tiểu trâm hợp tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có bản mệnh vững vàng, khả năng kiếm tiền tốt nhưng không biết cách quản lý chi tiêu, không nắm được cơ hội thiên phú, do đó rất khó phát tài. Dùng cây Cau tiểu trâm làm cây phong thủy sẽ giúp người tuổi Tuất nhạy bén hơn trong kinh doanh, cân nhắc chi tiêu tốt hơn, mang đến tài vận khả quan hơn.

Hoa Mười giờ Mỹ- Hoa đẹp dễ trồng mang may mắn đến cho gia đình bạn

– Cây Cau tiểu trâm hợp tuổi Tuất

Cây Cau tiểu trâm trong phong thủy là loài cây có khả năng án ngữ và loại bỏ những điều xấu, phù hợp với những người Mệnh Kim.

Người mệnh Kim thường cương ngạnh, mạnh mẽ, quyết đoán song hay nóng nảy, hành động thiếu suy nghĩ, dẫn đến tai họa. Đặt Cau tiểu trâm trong phòng làm việc sẽ giúp nội tâm người mệnh Kim thanh thản, nhẹ nhàng hơn, do đó giải trừ được các phiền phức.

Cau tiểu trâm hợp với người mệnh Kim.

– Cây Cau tiểu trâm trong phong thủy

Cau tiểu trâm biểu tượng cho sức sống mạnh mẽ, ý chí quyết liệt nên thường được chọn lựa làm quà tặng trong các dịp quan trọng như thi cử, lễ tết, mừng khai trương, tiệc tân gia… Cây này đặc biệt phù hợp để động viên tinh thần sĩ tử trước khi thi cử.

– Cây Cau tiểu trâm trong nhà

Cây Cau tiểu trâm mang đến cho không khí trong nhà sự trong lành tự nhiên giúp cải thiện tâm trạng con người. Ngoài ra, cây còn đem lại sự thẩm mỹ cho không gian và tốt cho người bệnh lâu ngày.

Cách chọn mua và chăm sóc cây Cau tiểu trâm

– Cách chọn mua cây Cau tiểu trâm

Khi chọn mua cây Cau tiểu trâm, nên chọn cây có lá dài, nhọn, màu sắc tươi mắt, trạng thái lá mềm và nhẵn nhụi. Các gân lá phải rõ ràng và sẫm màu hơn so với bề mặt lá. Bẹ lá và thân không có dấu hiệu úng nước hay sâu mọt ăn. Thân cây có màu vàng tươi đầy sức sống là dấu hiệu của một cây Cau tiểu trâm tốt.

Ý nghĩa phong thủy của hoa hồng leo

– Kỹ thuật trồng cây Cau tiểu trâm

Khi trồng Cau tiểu trâm nên chú ý phần đất trồng. Cau tiểu trâm ưa sống trong đất giàu dinh dưỡng. Đất trồng tốt nhất cho cây Cau tiểu trâm nên trộn từ các nguyên liệu sau: đất thịt + trấu hun + phân hữu cơ + xỉ than.

Sau khi trồng Cau tiểu trâm, nên tưới nước định kì 2- 3 lần/ tuần, mỗi lần từ 300-800ml tùy kích thước chậu. Nếu trồng Cau tiểu trâm trong môi trường thủy sinh hãy duy trì lượng nước trong bình không quá ½ so với chiều cao bộ rễ.

Chọn mua cây Cau tiểu trâm có lá xanh tốt cho phong thủy.

– Cách chăm sóc cây Cau tiểu trâm

Cau tiểu trâm sống được cả trong râm lẫn ngoài sáng, sinh trưởng ở điều kiện bình thường. Nếu trồng Cau tiểu trâm trong phòng tối, nên đem cây ra nắng khoảng 1,5-2 tiếng/ tuần vào khoảng 7-10h sáng.

Cây Cau tiểu trâm ưa mát, chịu nóng và lạnh kém. Nhiệt độ thích hợp cho cây phát triển là từ 17-25 độ C, độ ẩm trung bình khoảng 60-80%.

Để lá cây Cau tiểu trâm luôn xanh tốt, bóng mượt, hàng tháng bạn nên bón phân cho cây bằng các loại phân vi sinh hoặc phân hữu cơ hoai mục để gia tăng vi chất cho cây.

Địa chỉ bán cây Cau tiểu trâm chất lượng

Tuy rất dễ dàng tìm mua Cau tiểu trâm trên thị trường, nhưng để chọn lựa được một cây có chất lượng tốt, ngoại hình đẹp và dễ chăm sóc là điều vô cùng khó khăn.

Chothuecaycanh là nơi bán cây Cau tiểu trâm chất lượng và uy tín hàng đầu Hà Nội với mức giá khá rẻ. Cây Cau tiểu trâm có hình thức đẹp, được chăm sóc chu đáo, kỹ lưỡng, do đó luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Để mua cây Cau tiểu trâm với giá tốt nhất cùng những ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ miễn phí vận chuyển, tư vấn kỹ thuật chăm sóc, bạn hãy nhấc máy và gọi ngay về hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 nhé!

Comments

comments