Cây Vạn Lộc – Cây mang lại tài lộc viên mãn

Cây vạn lộc là một loại cây cảnh dạng thân thảo, có màu đỏ rực rỡ, viền lá màu xanh lục nổi bật. Cây vạn lộc tạo sức hút với người nhìn, mang những ý nghĩa to lớn về sự thịnh vượng và no đủ cho gia chủ và sự mới mẻ cho không gian căn phòng.

Ý nghĩa của cây vạn lộc thủy canh

Ý nghĩa phong thủy của cây vạn lộc

Theo các ý kiến từ những người chơi cây cảnh lâu năm thì từ lộc ứng với tài lộc nên cây đem đến sự thịnh vượng, tiền tài, phát lộc. Trong phong thủy cây vạn lộc thủy canh tượng trưng cho sự may mắn, năng lượng tràn đầy và mang sự thịnh vượng, no đủ cho gia chủ.

Cây Vạn lộc mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Cây Vạn lộc trong phong thủy

Cây vạn lộc giúp người trồng thêm nhiều tài lộc và may mắn nhờ vậy loài cây này là một trong những cây phong thủy được ưa chuộng.

Tác dụng của cây Vạn Lộc

Việc sử dụng cây thủy canh trang trí trong nhà, để trên bàn làm việc sẽ không chỉ mang lại bầu không khí trong lành mà còn giúp thu hút được nhiều tài lộc, mang đến sự mới mẻ cho căn phòng. Không chỉ mang những ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống đây cũng là một loại cây thanh lọc không khí rất hiệu quả. Đối với những gia đình làm ăn kinh doanh thì thì cây sẽ giúp kinh tế luôn an toàn, bảo vệ cho sự phát triển của gia đình.

Vị trí đặt cây Vạn Lộc

Có thể đặt cây ở nhiều vị trí khác nhau. Chỉ cần đặt ở những nơi giúp cây sinh trưởng phát triển khỏe mạnh thì tượng trưng cho tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ càng nhiều.

Xem thêm: Ý tưởng trồng cây xanh trong nhà độc đáo

Cây vạn lộc hợp với tuổi gì? Mệnh nào?

Cây Vạn Lộc mang lại tài lộc cho những mệnh tương ứng

Mệnh hợp với cây vạn lộc

Với màu sắc đỏ đặc trưng thì cây Vạn Lộc được xếp vào cây Hành Hỏa. Để phát huy tính phong thủy mạnh mẽ thì những người có tuổi thuộc vào mệnh Hỏa hoặc có tuổi thuộc vào mệnh Thổ.

Tuổi hợp cây Vạn Lộc 

Do mang những đặc trưng nhất định mà đều mang lại tài lộc, may mắn nên loài cây này phù hợp với tất cả các tuổi và đều mang đến những hưng thịnh đối với người trồng.

Cách chọn mua và chăm sóc cây vạn lộc

Cây Vạn Lộc đẹp

Cách chọn mua cây Vạn Lộc

Nên chọn mua những cây không có dấu hiệu sâu bệnh ở lá và cành thân phát triển khỏe mạnh không bị dập nát giúp giảm cây sau khi mang về trồng khỏe mạnh và giảm được công chăm sóc.

Kỹ thuật trồng cây Vạn Lộc

Ánh sáng: là cây ưa những nơi có ánh sáng nhẹ, và điều kiện mát. Thích hợp làm cây cảnh trang trí trong nhà nhưng đôi khi cần mang ra phơi dưới ánh nắng buổi sáng hoặc chiều muộn để cây tốt và phát triển khỏe hơn.

Đất: là loại cây không quá kén chọn về đất để sống. Nhưng nên sử dụng đất tơi xốp và có khả năng thoát nước tốt để trồng giúp cây sinh trưởng tốt hơn.

Nước: Không cần tưới nước quá nhiều nhưng trồng thủy sinh cần phải thay nước thường xuyên để cho cây phát triển.

Chăm sóc cây Vạn Lộc

Cần phải cung cấp đầy đủ nước khi cần và dinh dưỡng theo định kì để cây phát triển khỏe mạnh. Cần quan sát để ý sâu bệnh thường xuyên để giúp cây phòng tránh sâu bệnh một cách tốt nhất. Tỉa lá cây héo úa để đảm bảo thẩm mỹ cho cây.

Địa chỉ bán cây Lưỡi hổ tại Hà Nội

Chọn mua cây Vạn Lộc rẻ đẹp

Tùy vào chậu cây và hình thức trồng mà cây Vạn Lộc có những giá khác nhau.

Để chọn mua được cây hoa lan tỏi giá rẻ, cùng các hỗ trợ miễn phí vận chuyển, kỹ thuật chăm sóc, đừng quên nhấc máy và gọi liền đến hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 và website: Chothuecaycanh.vn để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

 

 

Comments

comments