Ý nghĩa phong thủy của hoa hồng leo

Dù mới du nhập vào Việt Nam, nhưng hoa hồng leo đã nhanh chóng được ưa chuộng không chỉ vì vẻ đẹp mà còn mang lại nhiều may mắn và hạnh phúc đến với gia chủ.

Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để khám phá ý nghĩa phong thủy của hoa hồng leo.

1. Ý nghĩa và tác dụng của cây hoa hồng leo

Kết quả hình ảnh cho hoa hồng leo

Ý nghĩa phong thủy của hoa hồng leo: Trong phong thủy, hoa hồng leo là loài hoa của tình yêu và hạnh phúc. Loài hoa này mang đến không khí ấm áp và hạnh phúc cho căn nhà của gia chủ.

Hoa hồng leo trong phong thủy: Hoa hồng leo mang ý nghĩa giữ lửa cho tình yêu, khiến tình yêu lứa đôi thêm phần bền chặt.

Tác dụng của hoa hồng leo: Hoa hồng leo còn có tác dụng an thần rất tốt. Hoa hồng leo với mùi thơm ngọt ngào mang lại cho gia chủ nhiều năng lượng tích cực và cảm giác nhẹ nhàng, khoan khoái. Màu sắc tươi sáng của những đóa hoa cũng góp phần tô điểm cho căn nhà, tạo một không gian đẹp đẽ khơi gợi nhiều cảm hứng.

Ứng dụng của hoa hồng leo: Hoa hồng leo có thể trồng ở nhiều vị trí khác nhau. Mỗi một không gian đều mang lại cho loài cây này những vẻ đẹp rất riêng. Trồng hồng leo ở hàng rào hay các bức tường sẽ che bớt sự thô cứng của chất liệu và gợi cảm giác quý phái trang nhã. Hoặc một giàn hoa hồng tuyệt đẹp ở sân để bạn có thể nghỉ ngơi và nhâm nhi tách trà trong chiều chủ nhật…

Xem thêm tại: Cây cảnh nội thất

2. Cây hoa hồng leo hợp với tuổi nào?

Kết quả hình ảnh cho hoa hồng leo

Với ý nghĩa tốt đẹp, mẫu mã phong phú và nhiều màu sắc khác nhau, loài hoa này được ưa chuộng và trồng nhiều trong các gia đình. Gia chủ tuổi nào cũng có thể chọn một giống hồng leo để tô điểm thêm cho căn nhà của mình.

Với những người thuộc mệnh Kim, nên chọn những giống hoa hồng leo màu trắng hay màu vàng sáng. Hoa hồng màu trắng cũng là màu lý tưởng với những ai mang mệnh Thủy.

Người thuộc hành Mộc thì lại nên chọn cho mình hoa hồng màu xanh lục hoặc xanh dương (vì thủy sinh mộc). Hoa hồng màu xanh có vẻ khá lạ, nhưng trong các giống hồng leo có một số giống được lai tạo đặc biệt, tạo ra màu lục rất đẹp và được nhiều người ưa chuộng.

Cam, hồng, tím là những màu sắc hợp với cả người mệnh Hỏa và Thổ. Nhưng không nên quá lạm dụng những màu này vì chúng có thể khiến tính cách gia chủ trở nên nóng nảy.

3. Chọn mua và chăm sóc cây hoa hồng leo đúng cách

Kết quả hình ảnh cho hoa hồng leo

Chọn mua hoa hồng leo

  • Các giống hồng leo có rất nhiều, mỗi loại đều có những nét cuốn hút riêng. Tùy theo sở thích của bạn và gia đình, có thể chọn những giống hồng leo với màu sắc và đóa hoa phù hợp nhất.

Kỹ thuật trồng cây

  • Nên trồng hoa hồng leo ở những nơi rộng rãi, thoáng mát.
  • Nên trồng ở những nơi nhiều ánh sáng để cây ra nhiều hoa đẹp và ít sâu bệnh hơn.
  • Nhưng hãy lưu ý địa hình trồng cây, vì tuy chịu được nắng nóng và lạnh giá, hoa hồng leo sẽ chết nếu bị úng, ngập.

Cách chăm sóc cây

  • Để cây phát triển tốt và ra nhiều hoa, hãy nhớ tưới nước cho hoa và bón phân cho cây. Lưu ý là chỉ nên tưới lượng nước vừa phải kẻo rễ cây bị úng.
  • Việc bón phân cũng chỉ cần làm hai tháng một lần.
  • Nếu thấy những bông hoa tàn, lá úa và vàng, phải cắt bỏ đi ngay

4. Địa chỉ bán hoa hồng leo tại Hà Nội.

Hiện tại, có rất nhiều địa chỉ bán hoa hồng leo tại Hà Nội với những mức giá khác nhau. Để có thể tham khảo nhiều giống hoa hồng leo đẹp với mức giá tốt và đảm bảo uy tin nhất, hãy liên hệ với Cây cảnh Hà Nội.

Chúng tôi nhận hỗ trợ miễn phí vận chuyển, tư vấn kỹ thuật và hướng dẫn chăm sóc cây cảnh. Hãy nhấc máy và gọi ngay về hotline 0966.623.933 hoặc 0915.885.558 hoặc truy cập chothuecaycanh.vn để sở hữu một giàn hoa hồng leo tuyệt đẹp.

 

Comments

comments