Công ty cho thuê cây cảnh văn phòng tại Hà Nội

cho thuê cây cảnh văn phòng tại hà nội

Dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng tại Hà Nội đang ngày càng phát triển và phổ biến. Dưới đây là mô hình hoạt động của một công ty cung cấp cây xanh lớn và uy tín hàng đầu hiện nay, các bạn có thể tham khảo nhé!

cho thuê cây cảnh văn phòng tại hà nội

Công ty cho thuê cây cảnh văn phòng uy tín tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội – Shop: Cây cảnh Hà Nội đang là sự lựa chọn số 1 của đông đảo khách hàng. Để có được tên tuổi như ngày hôm nay, công ty đã xây dựng mô hình hoạt động vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại:

Quy trình cho thuê cây cảnh văn phòng tại Hà Nội nhanh chóng 

  • Quý khách liên hệ với CayCanhHaNoi  để các chuyên viên của chúng tôi tư vấn lựa chọn cây phù hợp.
  • Chúng tôi sẽ chụp ảnh sản phẩm cho quý khách xem và lựa chọn trước khi đóng gói chuyển cho quý khách
  • Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hàng hóa phải đảm bảo chất lượng và đúng quy cách của dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng tại Hà Nội trước khi giao cho quý khách.

cho thuê cây cảnh văn phòng tại hà nội

Tư vấn giải pháp cây xanh phù hợp với mỗi văn phòng

  • Nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ vận chuyển hàng đến đúng địa chỉ do quý khách hàng cung cấp, sau khi đã nhận được hàng và kiểm tra đúng số lượng và quy cách trong hợp đồng, chúng tôi mới thu tiền.

Hướng dẫn mua hàng chu đáo và nhiệt tình

Quý khách chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay đến 1 trong các số Hotline của CayCanhHaNoi  là : (04)6683.5533 hoặc 0915.885.558 hoặc 0966.623.933 hoặc  0981.525.055

Hoặc quý khách cũng chỉ cần để lại số điện thoại, comment số điện thoại, nhắn tin số ĐT là nhân viên của CayCanhHaNoi sẽ liên hệ tư vấn cụ thể dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng tại Hà Nội.

cho thuê cây cảnh văn phòng tại hà nội

Hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc cây miễn phí

Hoặc quý khách có thể gửi yêu cầu qua Zalo: 0915.885.558 hoặc Viber : 0915.885.558 nhân viên của CayCanhHaNoi sẽ liên hệ tư vấn cho quý vị ngay lập tức

Hoặc quý vị cũng chỉ cần inbox hoặc  Comment trên trang Fanpage của chúng tôi tại địa chỉ: https://www.facebook.com/caycanhhanoi nhân viên của CayCanhHaNoi sẽ liên hệ tư vấn cho quý vị chu đáo nhất.

CayCanhHaNoi sẽ gửi hình ảnh 1 vài cây khác nhau để quý vị có thể lựa chọn cây và mẫu chậu mình thích ưng nhất.

Sau đó quý vị chỉ cần ngồi chờ và nhận hàng sau vài giờ.

cho thuê cây cảnh văn phòng tại hà nội

Thay đổi cây theo nhu cầu của khách hàng

CayCanhHaNoi với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp cây cảnh, thiết kế, và thi công các công trình cảnh quan nói chung và sân vườn biệt thự, quán café, nhà phố, cho thuê cây cảnh văn phòng tại Hà Nội nói riêng. Chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn các chủng loại cây cũng như cách chăm sóc phù hợp với không gian của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề trồng và chăm sóc cây cảnh, CayCanhHaNoi  đã phục vụ hàng trăm khách hàng và mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Lòng đam mê nghệ thuật và cái tâm với nghề đã mang lại cho CayCanhHaNoi  sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng.

Comments

comments