Mẫu cảnh quan sân vườn cho căn hộ chung cư

cảnh quan sân vườn cho căn hộ chung cư

Sống trong những căn hộ chung cư cao tầng đôi khi bó buộc chúng ta vào một không gian khép kín, khiến cho con người trở nên tù túng và mệt mỏi. Hãy tạo nên những mảng xanh tràn đầy sức sống cho gia đình với những mẫu cảnh quan sân vườn cho căn hộ chung cư vô cùng tuyệt vời này .

cảnh quan sân vườn cho căn hộ chung cư

Tiểu cảnh sân vườn đẹp mắt cho căn hộ chung cư

Thiết kế cảnh quan sân vườn cho căn hộ chung cư phức tạp hơn so với những công trình khác. Vì vậy, chúng ta cần tính toán và lựa chọn mẫu sân vườn phù hợp và lý tưởng nhất.

Lưu ý khi thiết kế cảnh quan sân vườn cho căn hộ chung cư ?

Thiết kế cảnh quan sân vườn ngay tại căn hộ chung cư cao tầng là điều mong muốn biết bao người đang sinh hoạt ở những căn hộ chung cư khép kín. Thế nhưng, với kết cấu phổ biến của các chung cư ngày nay, việc xây dựng một cảnh quan tự nhiên cần ngay tại nhà cần tính toán hết sức kĩ lưỡng.

cảnh quan sân vườn cho căn hộ chung cư

Những chậu hoa nhỏ xinh đặt trên kệ gỗ dọc ban công

Ở các vị trí như ban công chung cư thông thường diện tích rất nhỏ. Chính vì vậy việc thiết kế cây xanh phải làm sao có thể sử dụng tối đa diện tích và làm phong phú không gian mà không bị quá đặc. Các bạn nên chọn những loại cây trồng chậu, có kích thước nhỏ sẽ mang đến cho không gian một cảm giác đầy đủ và sống động mà không làm ảnh hưởng đến diện tích sinh hoạt của gia đình.

Mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn cho căn hộ chung cư

Không gian có sự phối hợp giữa bể cá cảnh nhỏ và những loại cây xanh mềm mại mang đến cảm giác tự nhiên nhất cho ban công. Đây sẽ là một vị trí lý tưởng để hít thở không khí trong lành mỗi buổi sớm mai, hay những buổi tối ngắm sao lãng mạn.

cảnh quan sân vườn cho căn hộ chung cư

Nhiều loài cây phối hợp với nhau tạo nên không gian xanh tươi mát

Hay là những chậu cây to, xích đu hay ghế ngồi thư giãn cũng là ý tưởng cảnh quan sân vườn cho căn hộ chung cư hoàn hảo. Cách thiết kế độc đáo này mang lại cảm giác thú vị và mang đến một cảm giác đầy đủ và một không gian mở vô cùng thoáng đãng.

cảnh quan sân vườn cho căn hộ chung cư

Những chậu cây hoa cảnh được đặt gọn gàng trên thảm cỏ xanh mướt

Hãy biến không gian khép kín chật chội thường ngày trở nên rộng mở và thoáng mát bằng việc thiết kế cảnh quan sân vườn cho căn hộ chung cư của mình bạn nhé! Các bạn có thể liên hệ tới các công ty thi công mô hình xanh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Comments

comments