Những loài hoa đẹp nhất thế giới

những loài hoa đẹp nhất thế giới

Thiên đường hoa cỏ muôn màu muôn sắc, loài nào cũng đẹp loài nào cũng muốn được ngắm nhìn và nâng niu. Vậy trong bảng xếp hạng những loài hoa đẹp nhất thế giới, những cái tên nào xứng đáng sướng lên đầu tiên?

Nhắc đến những loài hoa đẹp nhất thế giới, người ta sẽ nhắc nhớ ngay đến 4 cái tên nổi bật và tỏa sáng nhất – đó chính là vẻ đẹp có thể quen thuộc nhưng cũng có khi lần đầu biết đến:

Canna hay còn gọi là hoa huệ tây

Huệ tây với vẻ đẹp căng tràn sức sống cùng màu sắc sặc sỡ là đỏ và cam, Canna luôn làm mê hoặc lòng người mỗi khi nhìn thấy vẻ đẹp lộng lẫy ấy.

những loài hoa đẹp nhất thế giới

Màu trắng tinh khôi thật hút hồn người của Huệ tây

Được ưa chuộng ở Anh quốc từ thế kỉ 19,  hoa huệ tây hay hoa chuối cảnh cũng đã chinh phục được trái tim của hàng triệu người việt.

Hoa anh đào – 1 trong những hoa đẹp nhất thế giới

Loài hoa đại diện cho hình ảnh của đất nước mặt trời mọc chính là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những loài hoa đẹp nhất thế giới.

những loài hoa đẹp nhất thế giới

Sắc hoa hồng tươi thật rạng rỡ

Hoa anh đào với sắc hồng phớt hay trắng tinh khôi luôn quyến rũ và hấp dẫn cho mọi du khách.

Hoa Colorado Columbine

Loài hoa này chỉ có tại vùng núi cao lộng gió Rocky ở Mỹ. Những cánh hoa nhỏ xinh sắc tím, xanh và vàng cam rực lửa làm nổi bật chiếc vòng nguyệt quế dành cho ngôi vị quán quân trong cuộc chinh phục đỉnh núi Rocky cao hơn 4000m ở Mỹ.

những loài hoa đẹp nhất thế giới

Loài hoa mà không phải ai cũng có cơ hội được ngắm nhìn tận mắt

Hydrangea – Cẩm tú cầu

Cái tên cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến trong những loài hoa đẹp nhất thế giới chính là Cẩm tú cầu. Mang trong mình vẻ đẹp tinh khiết, mộc mạc đến thơ ngây, Cẩm tú cầu thường được các cô dâu chọn làm đóa hoa hạnh phúc và may mắn trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.

những loài hoa đẹp nhất thế giới

Như một quả cầu xanh mềm mại và thanh khiết

Những loài hoa đẹp nhất thế giới là món quà quý giá mà tạo hóa ban tặng cho con người để tô điểm thêm cho cuộc sống thêm tươi đẹp. Nếu muốn sở hữu 1 lọ hoa rực rỡ trong không gian sống của mình, bạn có thể đến các shop cây cảnh nổi tiếng để đặt hàng nhé!

Comments

comments