Gói dịch vụ cho thuê cây xanh Greening Standard

Greening Standard là gói dịch vụ cho thuê cây xanh phù hợp với Quý khách không có nhu cầu đổi sang loại cây khác có trong danh mục. Với gói dịch vụ này, các bạn có thể thoải mái lựa chọn cây cảnh mà mình yêu thích bởi danh mục cây phong phú hơn về cả chủng loại và kích thước.

CayCanhHaNoi đưa ra gói dịch vụ cho thuê cây xanh Greening Standard với mong muốn mang lại cho văn phòng, công ty hoặc ngôi nhà của bạn không gian xanh tươi mới mỗi tháng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về gói dịch vụ này nhé!

Lợi ích của gói dịch vụ Greening Standard

  • Vận chuyển cây đến nơi khách hàng
  • Mỗi tuần chăm sóc cây 1- 2 lần ( tùy thuộc vào số lượng cây thuê)
  • Định kỳ 1 tháng đổi cây 1 lần
  • Thay ngay cây mới trong tuần khi cây thuê có dâu hiệu yếu, sâu bệnh hoặc xuống lá

Ưu đãi phụ trội khi sử dụng gói dịch vụ Greening Standard

  • Quý khách hàng sẽ được nhận ngay voucher giảm giá 10% khi mua bất kì sản phẩm nào của CayCanhHaNoi
  • Miễn phí tư vấn và thiết kế không gian xanh phù hợp phong thủy, phối cảnh thực tế cây xanh dựa trên ảnh chụp không gian nội thất của Quý khách hàng

Quý khách hàng có thể lựa chọn cây thuê trực tiếp trên Website hoặc liên hệ qua Zalo: 0915.885.558 hoặc Viber : 0915.885.558 – nhân viên của CayCanhHaNoi sẽ liên hệ tư vấn cho quý vị ngay lập tức.

Hoặc quý vị cũng chỉ cần inbox hoặc  Comment trên trang Fanpage của chúng tôi tại địa chỉ: https://www.facebook.com/caycanhhanoi nhân viên của CayCanhHaNoi sẽ liên hệ tư vấn cho quý vị chu đáo nhất.

 

Comments

comments